Chính sách bảo hành

QUI ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI COMPUTEK

I. QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI COMPUTEK

Sản phẩm phát sinh bảo hành được COMPUTEK tiếp nhận và kiểm tra lỗi sản phẩm tại chỗ có sự giám sát của khách hàng và nhân viên tiếp nhận.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

  • Phát hiện ra lỗi: sản phẩm được xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của COMPUTEK và hãng (tùy trường hợp cụ thể sẽ báo với khách hàng ngay tại thời điểm kiểm tra)
  • Chưa phát hiện ra lỗi ngay: COMPUTEK sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về hãng tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tùy vào loại sản phẩm-tối đa 14 ngày làm việc (ngày làm việc không tính T7 & CN).

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

  • Trường hợp này sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, COMPUTEK  hỗ trợ chuyển bảo hành về TTBH của hãng xử lý:
    • Có khả năng sửa chữa/thay thế: khách hàng chịu phí sửa chữa nếu có và COMPUTEKsẽ thông báo với khách hàng ngay tại thời điểm có thông tin.
    • Không có khả năng sửa chữa được: COMPUTEK sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

* Lưu ý: tất cả các sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành có thời gian xử lý và phản hồi tùy thuộc vào TTBH của hãng, GEARVN sẽ cập nhật liên tục để khách hàng có thể nắm thông tin tùy trường hợp cụ thể.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH & HỖ TRỢ KỸ THUẬT TẠI COMPUTEK

  • Địa chỉ: 1/3 Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, HCM
  • Hotline : 07 888 10 888 Mr. Chấn
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật: 8h30 – 20h (Thứ 2 – Thứ 7)

 

  • Khách hàng vui lòng liên hệ và mang sản phẩm đã mua tại COMPUTEK đến cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận trả bảo hành.
    • Đổi mới ngay lập tức sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu tiên đối với các sản phẩm Gaming Gear & linh kiện máy tính để bàn Desktop do COMPUTEK bán ra (không bao gồm: màn hình, laptop và các thiết bị khác không được liệt kê như trên). Điều kiện đổi sản phẩm bị lỗi như sau:
      • Sản phẩm và hộp sản phẩm phải còn giữ nguyên vẹn bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, sách hướng dẫn.
      • Có tem xác nhận của COMPUTEK bao gồm: tem bảo hành và tem chống giả.
      • Mã số IMEI, Serial Number S/N phải còn nguyên vẹn.
      • Sản phẩm không bị tương tác vật lý như: trầy xước, móp méo, biến dạng, tiếp xúc chất lỏng.

* Lưu ý: Các sản phẩm không thỏa các điều kiện trên sẽ được COMPUTEK xử lý bảo hành theo chính sách của hãng.

  • Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành với các trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra như sau:
    • Sản phẩm Gaming Gear: tối đa 7 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.
    • Sản phẩm Màn hình: 7-10 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.
    • Sản phẩm Linh kiện máy tính: 7 – 10 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.

* LƯU Ý: MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO TỪ CÁC TTBH CỦA HÃNG VỀ THỜI GIAN KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ CÓ THỂ LÂU HƠN DỰ KIẾN BÊN TRÊN, COMPUTEK SẼ THÔNG BÁO NGAY VỚI KHÁCH HÀNG TẠI THỜI ĐIỂM TIẾP NHẬN THÔNG TIN PHÁT SINH.

III. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH:

  • Linh kiện máy tính (không bao gồm màn hình và Gaming Gear) đủ điều kiện bảo hành đảm bảo các tiêu chí:
    • Sản phẩm phải đủ hai loại tem của GearVN bao gồm tem bảo hành và tem chống giả và vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành của GearVN.
    • Tem còn nguyên vẹn hoặc bị dán bất kì loại tem nào khác đè lên tem bảo hành của GearVN hoặc tem của hãng/ nhà phân phối.
    • Số serial trên các sản phẩm phải còn nguyên vẹn không được bong tróc hoặc mất số serial.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

  • Phát hiện ra lỗi ngay:
    • CPURAMSSDHDD: bảo hành 1 đổi mới ngay lập tức trong suốt thời gian bảo hành. Sản phẩm đổi mới sẽ không kèm hộp (ngoại trừ CPU)
    • Mainboard, VGA, PSU: bảo hành 1 đổi 1 tương đương ngay lập tức trong suốt thời gian bảo hành.
  • Chưa phát hiện ra lỗi ngay:
    • Sản phẩm sẽ được nhận lại và gửi lên TTBH của hãng để hỗ trợ kiểm tra thêm.
    • Trong thời gian chờ kiểm tra, COMPUTEK sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm trong thời gian chờ đợi.

* Lưu ý: Sản phẩm được phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra mà không có sản phẩm đổi ngay cho khách (một số yếu tố khách quan: sản phẩm đã ngừng sản xuất, hãng và COMPUTEK hết hàng dự trữ bảo hành), COMPUTEK cũng sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm trong thời gian chờ xử lý.

IV. BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÀN HÌNH:

 Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

  • Phát hiện ra lỗi ngay:
    • 07 ngày đầu tiên (kể từ ngày mua sản phẩm): sản phẩm sẽ được đổi mới ngay lập tức. Điều kiện đổi mới: sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên trạng, đầy đủ phụ kiện, không trầy xước, còn tem bảo hành, hộp hoặc seal sản phẩm.
    • Bắt đầu ngày thứ 08 (kể từ ngày mua sản phẩm):sản phẩm sẽ được tiếp nhận bảo hành 1 đổi 1 tương đương ngay lập tức, thời gian bảo hành là thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.
  • Chưa phát hiện ra lỗi ngay:
    • Sản phẩm sẽ được nhận lại và gửi lên TTBH của hãng để hỗ trợ kiểm tra thêm.
    • Trong thời gian chờ kiểm tra, GEARVN sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm trong thời gian chờ đợi.

* Một số trường hợp cần lưu ý:

  • Màn hình xuất hiện số lượng 5 điểm chết trở lên với tất cả các màu sẽ được tiếp nhận bảo hành 1 đổi 1 tương đương.
  • Màn hình hở sáng tùy thuộc vào từng trường hợp, GEARVN hỗ trợ tiếp nhận và chuyển hãng xử lý theo quy định tại hãng.

* Các sản phẩm màn hình không thuộc diện bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành tại COMPUTEK.
  • Sản phẩm bị trầy xước tấm nền màn hình.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: rơi vỡ, vào nước, cháy nổ …
  • Sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.
  • Các sản phẩm có tương tác vật lý làm thay đổi hình dáng bên ngoài và cấu trúc bên trong của sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.

V. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LAPTOP:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

  • Phát hiện ra lỗi ngay:
    • Đổi mới ngay lập tức trong 07 ngày đầu tiên kể từ ngày bán (Không áp dụng cho laptop nâng cấp khi mua mới trước đó. Điều kiện đổi mới: với sản phẩm đầy đủ hộp, sách và phụ kiện. Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, tấm nền màn hình nguyên vẹn không trầy và tem bảo hành của COMPUTEK còn nguyên vẹn.
    • Bắt đầu ngày thứ 08 (kể từ ngày mua sản phẩm):sản phẩm sẽ được tiếp nhận và xử lý bảo hành theo chính sách của hãng (quý khách sẽ được COMPUTEK ký gửi sản phẩm laptop khác để dùng tạm (nếu có) trong thời gian chờ bảo hành).
  • Chưa phát hiện ra lỗi ngay:
    • Sản phẩm sẽ được nhận lại và gửi lên TTBH của hãng để hỗ trợ kiểm tra thêm.
    • Trong thời gian chờ kiểm tra, COMPUTEK sẽ ký gửi sản phẩm khác (nếu có) để khách hàng có thể dùng tạm trong thời gian chờ đợi.

Chính sách bảo hành laptop của hãng:

+ Laptop Acer dòng Gaming:

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
    • Sẽ thay mới linh kiện tại trung tâm bảo hành của ACER Việt Nam, thời gian bảo hành tối đa là 3 ngày tính từ ngày ACER Việt Nam tiếp nhận sản phẩm. 
    • Sau 3 ngày hãngtiếp nhận, nếu hãng không xử lý xong, sản phẩm sẽ được đổi mới sang dòng tương đương hoặc cao hơn, áp dụng với các dòng laptop gaming.
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
    • ACER Việt Nam sẽ sửa chữa linh kiện bị hỏng, thời gian sửa chữa tối đa là 7 ngày.
    • Trường hợp sản phẩm lỗi không thể sửa chữa sẽ được ACER Việt Nam hoàn trả lại cho khách hàng.

+ Laptop MSI:

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
    • Sau 07 ngày, nếu sản phẩm lỗi sẽ tiếp nhận và được MSI Việt Nam sửa chữa thay mới linh kiện. Thời gian xử lý bảo hành từ 7 – 14 ngày không tính thứ 7, CN và các ngày lễ.
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
    • MSI Việt Nam sẽ sửa chữa linh kiện bị hỏng, thời gian sủa chữa là 7-14 ngày.
    • Trường hợp sản phẩm lỗi không thể sửa chữa sẽ được MSI Việt Nam hoàn trả lại cho khách hàng.

+ Laptop Asus, Lenovo, HP, DELL:

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
    • Sẽ được trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam tiếp nhận và sửa chữa thay mới linh kiện. Thời gian xử lý bảo hành từ 7 – 14 ngày không tính thứ 7, CN và các ngày lễ.
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
    • Hãng tại Việt Nam sẽ sửa chữa linh kiện bị hỏng, thời gian sửa chữa là 7-14 ngày.
    • Trường hợp sản phẩm lỗi không thể sửa chữa sẽ được hãng tại Việt Nam hoàn trả lại cho khách hàng.

* Lưu ý: Tất cả các sản phẩm laptop nếu tem bảo hành của COMPUTEK không còn nguyên vẹn (rách, chọc, mất …) sẽ không được bảo hành theo chính sách của COMPUTEK.

 Hệ thống trung tâm bảo hành chính hãng.

Đối với Laptop MSI:

Hồ Chí Minh: FPT Services

 – Address: Số 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, Quận Phú Nhuận

 – TEL: 028.7300.0911 

 Hà Nội: FPT Services

 – Address: Số 27 Yên Lãng, phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa

 – TEL: 093.225.1516  

Đà Nẵng: FPT Services

 – Address: Số 73 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê

 – TEL: 0236.356.2666

Đăng ký thông tin sản phẩm: https://register.msi.com/service/ocss

Tra cứu thông tin bảo hành: http://www.msi.com/page/warranty

 

Đối với Laptop ASUS:

Tra cứu địa điểm bảo hành: https://www.asus.com/vn/support/Service-Center/Vietnam/

 

Đối với Laptop DELL:

 Hồ Chí Minh:

 – Address: Số 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

 – TEL: 1800545455

Hà Nội:

 – Address: Số 110 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội

 – TEL: 1800545455

Đà Nẵng:

 – Address: Số 36 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

 – TEL: 1800545455

Cần Thơ:

 – Address: Số 211/2 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

 – TEL: 1800545455

Sản phẩm DELL chính hãng sẽ được hưởng gói bảo hành DELL PRO SUPPORT ( Áp dụng đối với dòng Vostro) và gói bảo hành DELL PREMIUM SUPPORT (Áp dụng đối với dòng Inspiron, XPS, Alienware). Gói bảo hành hỗ trợ tận nhà 24/07.

Tra cứu bảo hành và hỗ trợ: https://www.dell.com/support/home/vn/en/vnbiz1?app=warranty&~ck=mn

 

Đối với Laptop ACER:

Hồ Chí Minh:

 – Address: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM

 – TEL:  1900 969601

Hà Nội:

 – Address: Tầng 1, số 9A Đường Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

 – TEL: 1900 969601

Tra cứu bảo hành và hỗ trợ: https://www.acer.com/ac/en/US/content/system-information

 

Đối với Laptop LENOVO:

 Tra cứu địa điểm bảo hành: https://support.lenovo.com/serviceprovider

VI. BẢO HÀNH SẢN PHẨM GAMING GEAR:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

  • Phát hiện ra lỗi ngay:
    • Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1 mới 100%:
      • Sản phẩm chuột: Razer, Corsair, Logitech, Steelseries, DareU, Asus, Rapoo, MSI, Acer (bảo hành theo sản phẩm laptop Acer kèm theo), Courgar, Cooler Master, G.Skill.
      • Sản phẩm bàn phím: Razer, Corsair, Logitech, Steelseries, DareU, Asus, Rapoo, MSI, Acer, Courgar, Cooler Master, HyperX, Newmen ( 6 tháng đầu )
      • Sản phẩm tai nghe: Razer, Corsair, Logitech, Steelseries, DareU, Asus, Courgar, HyperX.
      • Sản phẩm tay cầm: Razer, Steelseries, Rapoo

* Lưu ý: Trong thời gian bảo hành các linh kiện kể trên , phụ kiện đi kèm theo sản phẩm sẽ được bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.

  • Sản phẩm bảo hành đổi tương hoặc sửa chữa:
    • Sản phẩm chuột: Fuhlen, I-Rock, Gigabyte, Zowie, Asus (một vài mã)
    • Sản phẩm bàn phím: Fuhlen, Newmen ( Bắt đầu tháng thứ 7 )
    • Sản phẩm tai nghe: Sennheiser
  • Bảo hành 1 đổi 1 phụ kiện với các sản phẩm lỗi thuộc ghế Gaming của các thương hiệu DXRacer, AKRacing, NobleChair, Aerocool, AndaSeat, Corsair,
  • Chưa phát hiện ra lỗi ngay:
    • Sản phẩm bị lỗi firmware, bụi bẩn làm chập chờn hoặc giảm độ nhạy, sản phẩm sẽ được gửi về hãng kiểm tra và xử lý lỗi, thời gian xử lý từ 4 – 7 ngày kể từ ngày hãng nhận sản phẩm.
    • COMPUTEK sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể sử dụng tạm thời trong thời gian chờ xử lý. 

VII. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LOA:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

  • Phát hiện ra lỗi ngay:
    • Đổi mới ngay lập tức trong 07 ngày đầu tiên kể từ ngày bán với các sản phẩm Loa SONY, JBL và Loa Harman. Điều kiện đổi mới: sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành , hộp hoặc seal sản phẩm, tình trạng sản phẩm không trầy xước,móp méo, biến dạng, dơ và vào chất lỏng, .v.v
    • Xử lý bảo hành sửa chữa hoặc thay mới linh kiện từ 7 – 14 ngày (không bao gồm thứ 7, CN và các ngày lễ) tùy theo chính sách bảo hành của hãng.

VIII. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN:

  • Các phụ kiện dây kết nối, cổng chuyển UGREEN, dây và sạc dự phòng PISEN,… trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm được xác định là lỗi của nhà sản xuất sẽ được đổi mới ngay lập tức.

LƯU Ý:

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH

 

  • Sản phẩm tiếp nhận không có tem bảo hành của COMPUTEK hoặc tem hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất số IMEI.
  • Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi, làm giả.
  • Không bảo hành sản phẩm Mainboard bị cong hoặc gãy chân, hoặc vi phạm các qui định khác của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.
  • Sản phẩm đặt trong môi trường Ôxy hóa.
  • Sản phẩm người dùng tự ý sửa chữa trước đó.
    * Nếu sản phẩm bảo hành không còn hàng & ngưng sản xuất:
  • KH được quyền chọn đổi ngay 01 sản phẩm khác cùng nhóm có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm BH (COMPUTEK sẽ hoàn lại phần chênh lệch cho KH)
  • Hoàn tiền có khấu hao sử dụng 5%/ tháng.

Tin khác